วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สีผึ้งมหาหงษ์




นำขี้ผึ้งจากรังผึ้งที่อยู่บนเสาหงษ์หน้าโบสถ์ (ต้องเป็นรังร้างเท่านั้น) นำมาเคี่ยวกับสีผึ้งที่ทางท่านอาจารย์เพียวได้ทำการเสาะแสวงหาจากที่ต่างๆ มากมาย หลายที่ จากครูบาอาจารย์ทั้งที่เป็นพระ และฆราวาส หลายร้อยท่าน ซึ่งสีผึ้งที่ท่านอ.เพียว ได้มานั้นทำวัตถุมงคลนี้เป็นสีผึ้งเก่าเก็บของครูบาอาจารย์ ที่ได้รับมอบจากมือครูบาอาจารย์ของท่านอาจารย์เพียวโดยตรง นำมาผสม แล้วปลุกเสกอีกครั้งด้วยมนต์มหาเสน่ห์ต่างๆ เพื่อเพิ่มอิทธิฤทธิ์ของสีผึ้ง จึงมั่นใจได้เลยว่าสีผึ้งมหาหงษ์นี้มีอิทธิฤทธิ์แรงไม่แพ้สีผึ้งใดๆทั้งสิ้น

เนื่องจากสีผึ้งมหาหงษ์นี้มีส่วนผสมจากสีผึ้งเก่าแก่จากครูบาอาจารย์มากมายหลายท่าน จึงทำให้สีผึ้งนี้ มีอิทธิคุณเหนือกว่าสีผึ้งทั่วๆไป ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของพราย หรือผงพราย จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น ใช้สีปากได้สนิทใจ สีผึ้งมหาหงษ์นี้ท่านอาจารย์เพียวได้จัดสร้างจำนวนจำกัด และผู้ที่บูชานำไปใช้แล้ว ได้ผลเป็นอย่างดี จนเป็นที่น่าพอใจ

ใช้ทาปาก คิ้ว เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ทาหน้าอกเป็นมหารำลึก นึกถึงผู้ใดผู้นั้นจะคิดถึงเรา ใช้แตะแต้ม ทำให้มีใจรักใจหลง รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับผู้ที่บูชาไป มีฝอยพร้อมเคล็ดวิธีการใช้แนบไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น