วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เพทพญาธร


เพทพญาธรบอกได้เลยว่าชิ้นนี้แรงมากๆ เป็นเครื่องรางที่บรรดาอาจารย์ ในวงการไสยเวทให้การยอมรับและพูดเป็นเสียง เดียวกันว่าแรงและ พลังเยอะจริงๆ เนื่องจากเป็นวัตถุมงคลที่ท่านอาจารย์เพียว พุทธนิมิตร บรรจงสร้าง เริ่มตั้งแต่การใช้มวลสาร วันเวลาที่เหมาะสม ตลอดจนถึงพิธีการปลุกเสก เรียกได้ว่าท่านอาจารย์เพียวเน้นทุกขั้นตอนการจัดสร้าง ปลุกเสกด้วยประสบการณ์ และพลังครูบาอาจารย์ทั้งหมดที่ได้สะสมมานานนับ ๒๐ ปี ทั้งยังเป็นเครื่องรางชิ้นแรกที่ท่านอาจารย์ได้ยอมทำวัตถุบูชานี้ขึ้น เพื่อให้ผู้ที่เดือดร้อนและต้องการที่พึ่งได้นำไปใช้ โดยไม่ต้องไปโดนสำนักหลอกลวงต่างๆรีดไถเงิน ตามเจตนาของครูบาอาจารย์ที่ได้ประสิทธิประสาทวิชาให้อาจารย์ เพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

เพทพญาธรเป็นเทวดารูปงามเจ้าเสน่ห์ มีฤทธิ์มาก ฆ่าไม่ตาย เหาะเหินอยู่บนเวหา ดังนั้นจึงไม่เป็นการจำเพาะเจาะจงที่เราจะเรียกจิตคนรักไม่ว่าจะอยู่ใกล้ หรือไกลแค่ไหน โดดเด่นในเรื่อง สร้างภาพนิมิตในฝันคน เรียกจิตคนรัก โดยการสร้างนิมิตให้ฝันถึง สร้างภาพให้อยู่ในหัวให้คิดถึงจนทนไม่ไหวยังไงต้องมา ผู้ใดบูชาเพทพญาธร ก็จะบังเกิดมหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นที่เมตตาแก่ผู้พบเห็น แคล้วคลาด คงกะพัน กันคุณไสยที่มากับลม และบังเกิดโชคลาภอีกด้วย ผู้ที่บูชาไปบอกได้เลยว่าประสบการณ์เยอะมากๆ และเนื่องจากมีลูกศิษย์ท่าอาจารย์ได้มาบอกข่าวว่ามีผู้ลอกเลียนเพทพญาธรและ วัตถุมงคลชิ้นอื่นมาเพื่อการค้า รับประกันว่าของแท้เพราะท่านอาจารย์จะทำ โค๊ดเป็นสัญลักษณ์ไว้ให้ทุกชิ้น

รุ่นนี้หมดแล้ว ได้สร้างประวัติการณ์สุดยอดเครื่องรางเรียกจิตคนรัก ที่ไม่มีเครื่องรางชิ้นอื่นเทียบได้ สร้างชื่อเสียง โด่งดังมาก ในต่างประเทศในทั้งฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เยอรมัน โดยเฉพาะที่ฮ่องกง มีดารานางแบบ และนายแบบนำไปบูชาแล้วเกิดผลเป็นอย่างมาก แถมยังเกิดเป็นโชคลาภและมีงานหลั่งไหลเข้ามาต่อเนื่องอย่างไม่ขาดสาย

สรุปได้เลยว่าใครที่บูชามีไว้ครอบครองนับว่าเป็นบุญมากแล้ว เพราะต่อจากนี้คงหาไม่ได้ง่าย ลูกศิษย์บางรายถึงกับแย่งกันเก็บไว้บูชามากกว่า 1 องค์ และต่อไปราคาจะสูงขึ้นมากอีกหลายเท่าอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น