วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

ล็อคเก็ตสมปรารถนา



ล็อคเก็ตพระพิฆเณศวร์ หลังเศรษฐีนวโกฏิ

พระพิฆเณศวร์มหาเทพแห่งความสำเร็จ เป็นเทพแห่งศิลปะความรู้ และความสำเร็จทั้งมวล ถ้าใครบูชาท่าน ท่านก็จะขจัดปัดเป่าอุปสรรค ข้อขัดข้องต่างๆให้ รวมทั้งอำนวยความสำเร็จ ให้แก่กิจกาทั้งหลายทั้งปวงด้วย คนจึงนิยมกราบไหว้ท่านก่อนที่จะกระทำการใดๆ
พระพิฆเณศวร์ปางสัมปทายะคเณศ คือ การอำนวยพรให้ประสบความสำเร็จ

พระเศรษฐีนวโกฏิ เป็นตัวแทนมหาเศรษฐีทั้ง 9 ท่านในสมัยพุทธกาล ท่านเหล่านี้เป็นผู้สร้างคุณประโยชน์อเนกอนันต์ให้แก่พระพุทธศาสนา มีความมั่งคั่งในโภคทรัพย์อยู่ในระดับเดียวกับกษัตริย์ ทั้งยังเป็นสัมมาทิฏฐิ และยังเป็นพุทธอุปฐากองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งพระองค์ทรงยกย่องว่า ท่านเหล่านี้เป็นเลิศในการทำทาน และเป็นยอดมหาเศรษฐีทั้งปวง
ถ้าผู้ใดบูชาพระเศรษฐีนวโกฏิแล้ว จะมีศิริมงคล ทำมาค้าขึ้น ประสบแต่โชคลาภ อยู่เย็นเป็นสุข ด้วยอานิสงส์แห่งบารมีธรรมของเศรษฐีทั้ง 9 ท่าน ทั้งยังเชื่ออีกว่าจะอำนวย ลาภผลโภคทรัพย์ตามสมควร ปกปักรักษาให้บ้านเรือนร่มเย็นเป็นสุข มีความเจริญรุ่งเรือง และป้องกันภยันตรายสิ่งไม่ดีไม่งามต่างๆ
คำว่า "นวโกฏิ" นั้นเป็นคำที่มาจากคำว่า "นวะ" แปลว่า เก้า กับคำว่า "โกฏิ" หมายถึงจำนวนนับ อันเป็นจำนวนมากมายมหาศาล ไม่รู้จบสิ้น เมื่อนำมารวมกัน จึงหมายถึง นำพา หรือเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดทรัพย์สินที่มีมากมาย ไม่รู้จักหมดสิ้นนั่งเอง เป็นพระที่ดี ด้านเจริญโภคทรัพย์ อย่างมหาศาล ไม่จบไม่สิ้น

ท่านอาจารย์เมตตาจัดสร้างล็อคเก็ตสมปรารถนานี้ โดยใช้ผงธูปจากสถานที่ที่บูชาพระพิฆเณศวร์ 9 แห่ง เป็นมวลสารในการจัดสร้างล็อคเก็ตสมปรารถนา และยังมี ชันโรงมหาอุตย์ เป็นชันโรงที่อยู่ใต้โบสถ์ และต้องเป็นโบสถ์ที่มีประตูเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ท่านอาจารย์เพียวยังเสริมด้วยการฝังตะกรุดถึง 3 ดอก เป็น ตะกรุดเงิน ตะกรุดทอง ตะกรุดนาค

ตะกรุด 3 ดอก ประกอบไปด้วย

1.ตะกรุดมหาวิเศษ เป็นเหมือนแก้วสารพัดนึก สำเร็จสมหวังทุกประการตามคำขอ
2.ตะกรุดมหาสมุทรา เป็นมหาโชค มหาลาภ มหาสำเร็จ ที่หลั่งไหลมาดั่งน้ำในมหาสมุทร
3.ตะกรุดนะมหาเศรษฐี ทำให้มีกิน มีใช้ มิรู้หมด มิรู้สิ้น

เพื่อเพิ่ม และเสริมอิทธิฤทธิ์ ให้กับพระพิฆเณศวร์ และพระเศรษฐีนวโกฏิ ให้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ท่านอาจารย์เพียวทำการปลุกเสกอย่างดีจนกระทั่งแน่ใจได้แล้วว่าได้ผลแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น